Friday, June 2, 2017

#SampleroomPH : Try Before you Buy!

#SampleroomPH

Try Before you Buy!


Maraming nagtatanong sa akin kung paano ako nakakakuha ng mga #Free #Samples ng mga products na gusto natin. Well, sino ba naman ang ayaw ng mga Free Samples! Aminin! Akala ng iba, kapag blogger / vlogger ka lang kaya ka magkakaroon ng mga samples. No! Pwede ka rin magkaroon ng Free Samples! Kaya naman naisip ko na gumawa ng video para mai-share ito sa inyo. Ready?

Bakit nga ba "Try before you buy" - dahil gusto ng mga brands na makasiguro na magugustuhan o masubukan muna ng mga consumers ang kanilang mga products bago nila ito bilihin. Kadalasan sa mga ito, mga bagong products na lumabas na sa market o lalabas pa lang. Bongga di ba! Ikaw, ang makakasubok muna ng produtct nila. Hindi ko na papatagalin, alam ko naman na gusto nyo na malaman kung paano.

Panoorin na ang video ko!




#Recap:

Magregister na, i-click lang ang link na ito: http://www.sampleroom.ph/


Kapag nakapag-register na, pwede mo na makita kung ano ang mga available na samples. (Tignan din kung ilan ang points mo na pwede mo na magamit sa purchase ng free samples mo. - nabanggit ko sa video ko kung paano magkaroon ng points.)


Ito naman ang screenshot kung paano malalaman kung ilang points ang worth ng isang product na babawasin sa total points mo kung napili mo na ito. 


Kapag nagamit mo na ang lahat ng points mo or kung naka tatlo (3) na item ka na, pwede ka na mag-checkout at proceed na sa payment ng shipping fee. 75 pesos sa Metro Manila at 150 para sa Provincial shipping. Pwede ang Debit / Credit Card, Paypal, Gcash at Smart Money sa pagbayad ng shipping fee. Kapag natanggap mo na ang mga products mo from #SampleroomPH, pwede mo na i-review o sabihin kung ano ang nagustuhan o hindi sa product na nakuha mo. Let your voices be heard.

Kapag natapos mo na i-review ang product, after 2-3 days ang babalik din ulit ang points na nagamit mo para sa susunod mo pang pag sample, sobrang okay hindi ba?

Ano pang hinihintay nyo, Try before you buy! 

For more videos, please subscribe at my YouTube page:

No comments:

Post a Comment