Monday, May 22, 2017

HeySugar, Your #SummerPamperingDestination

 HeySugar, Your #SummerPamperingDestination


     Patapos na ang Summer vacation, nakapag-enjoy ka na ba sa mga beaches at iba pang summer destination? Ibang Summer Destination naman ang ipapakita ko sa inyo ngayon... ito yung destination mo bago ka pumunta sa mga beaches, resorts, tourist spots at iba pa. Pampering muna dapat after long months of school or work! 

     Pampering at its best sa HeySugar mga bes! May waxing and threading to get all those unwanted hairs gone! Meron din silang eyelash extensions and perming. Gumagamit din sila ng mga organic materials kaya siguradong safe ang skin mo. Here is my recent vlog, at the #SummerPamperingDestination, HeySugar!



Nagpa Eyebrow threading, upper lip threading, Brazilian waxing ako. Tolerable ang pain at syempre medjo tiis ganda ang kailangan bago ma-achieve di ba! Mabilis ilang natanggal ang mga unwanted hair, sabi ko nga, dumadaldal pa lang ako, natanggap na pala ng aesthetician ang hair sa eyebrows at upperlip ko. Hindi lanng yan, may complimentary massage pa! Super pampering na talaga ito! Bago ako umuwi, hindi ko pinalampas na bumili at subukan ang kanilang mga products. Super smooth at sobrang effective ng mga products nila at syempre organic kaya safe gamitin. 


Kaya bago na naman magpasukan sa school o matapos ang inyong summer outing, pasyal na sa HeySugar! Waxing Salon sa kahit saang branch na malapit sa inyo.

#SummerPamperingDestination

*Not a paid post



No comments:

Post a Comment